Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Top 6 khách sạn sang trọng ở Ireland cho kỳ nghỉ hè của bạn

Nếu bạn cũng đang có kế hoạch đến thăm Ireland thì đây là Top 6 khách sạn sang trọng dành cho kỳ nghỉ hè thú vị.

1. Khách sạn Hoàng gia Blu Blu, Dublin 

Khách sạn Hoàng gia Blu Blu, Dublin nằm cạnh Nhà thờ St. Patrick, chỉ cách Lâu đài Dublin 5 phút đi bộ. Chỗ ở này có Wi-Fi miễn phí, nhà hàng kiểu Pháp và các phòng rộng rãi có máy lạnh, két sắt, bàn và các đồ nội thất theo lối sống sang trọng khác.

Điều tốt nhất về khách sạn Blu là đội ngũ nhân viên lịch sự và rất thân thiện. Khách sạn có bữa sáng ngon miệng và nhiều lựa chọn thực phẩm.

Giá cả khá phù hợp cho một khách sạn ở cấp độ này và vị trí này cũng cho phép khách du lịch ghé thăm nhiều điểm tham quan của Dublin.

Kết quả hình ảnh cho Blu Blu, Dublin "

2. Khách sạn Croke Park

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đầu tiên đến Ireland, thì hãy đặt phòng tại khách sạn Croke Park vì một số lý do như sau: Khách sạn nằm ở Đường Jones 3 của Jones, cách Sân bay Dublin 18 phút lái xe và cách các chuyến tàu IE 8 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố 1,3 km và Công viên Phoenix 3,9 km.

Khách sạn cung cấp tất cả các tiện nghi sang trọng bao gồm:

– Các phòng được nâng cấp có thêm ổ cắm iPod, cùng với quyền sử dụng phòng chờ cấp câu lạc bộ, phòng họp, bữa sáng miễn phí, Wifi miễn phí, trung tâm thể dục và nhiều hơn nữa.

– Nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, bãi đậu xe được bảo vệ miễn phí, bữa sáng kiểu lục địa rất tươm tất vào buổi sáng.

– Voucher cho đồ uống miễn phí trong quán bar vào những dịp đặc biệt là một số lợi thế khác của việc đặt phòng trong khách sạn Croke Park.

Kết quả hình ảnh cho Croke Park hotel Dublin "

3. Khách sạn Killarney Park

Killarney Park là một trong những khách sạn sang trọng tuyệt vời ở Ireland. Một khách sạn sang trọng, nội thất tuyệt vời, vị trí đẹp ở trung tâm thành phố là những ưu điểm chính của khách sạn này. Họ cung cấp một bữa tiệc buffet tuyệt vời và ngon miệng, cũng như các món nóng mà bạn có thể gọi từ thực đơn. Nếu bạn là một người có ý thức về sức khỏe, thì các thẩm mỹ viện thoải mái và ấm áp của họ có sẵn cho bạn.  Đội ngũ nhân viên ấm áp, thân thiện đảm bảo rằng đây là kỳ nghỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho killarney park hotel ireland"

4. Khách sạn Brooks

Brooks Hotel là một khách sạn đẹp ở trung tâm của Dublin, nơi cung cấp một bầu không khí dễ chịu, giường mềm và phòng rất thoải mái cho khách hàng của họ.

Khách sạn nằm ở một vị trí tuyệt vời, dễ dàng mua sắm trên đường phố và Lâu đài Dublin chỉ cách năm phút. Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho taxi và phương tiện giao thông địa phương, vì bạn có thể đi bộ từ nơi này đến nơi khác.

Các phòng khách sạn có Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng, cũng như đồ vệ sinh cá nhân, tủ lạnh nhỏ và tiện nghi pha trà, cà phê. Các phòng có thêm khu vực tiếp khách và ban công. Các phòng nâng cấp cũng có phòng khách riêng.

Kết quả hình ảnh cho brooks hotel dublin"

5. Khách sạn Limerick 

Nằm trên bờ sông Shannon, Limerick Strand Hotel cách pháo đài thời trung cổ của Lâu đài King John 15 phút đi bộ và cách Sân bay Shannon 25 km.

Các phòng gọn gàng, sạch sẽ, có Wi-Fi miễn phí, nệm có đầu gối và tiện nghi pha trà và cà phê, v.v … Các phòng và dãy phòng được nâng cấp có tầm nhìn ra sông, khu vực phòng khách riêng biệt và ban công có kính.

Khách sạn có một nhà hàng ngon, một quán bar câu lạc bộ với nhạc sống thường xuyên. Trung tâm giải trí có bốn hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục và bồn tắm nước nóng. Các tiện nghi sang trọng khác bao gồm spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thương mại, Wifi miễn phí và sáu phòng họp,…

Kết quả hình ảnh cho Limerick Strand Hotel"

6. Vikings Landing 

Nếu bạn đang tìm cách tránh xa trung tâm thành phố, thì Vikings Landing là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó là một khách sạn bên hồ ở Dromineer, Ireland xinh đẹp. Đây là một trong những khu nghỉ mát sang trọng tốt nhất, ban đầu được xây dựng vào năm 1996 và được nâng cấp vào năm 2016.

Bất cứ ai, những người muốn trải nghiệm Ireland với vẻ đẹp thực sự sẽ phải lòng khách sạn này do khung cảnh Lough Derg trên sườn đồi tuyệt vời. Đó là hơn 4 mẫu đất tư nhân tách biệt và tiện nghi mặt hồ riêng đầy đủ sang trọng bao gồm: Wifi miễn phí, lò sưởi lớn, Nội thất ngoài trời, Trò chơi cho trẻ em, Chiếu sáng bên ngoài, Camera an ninh và nhiều hơn nữa.

Các bức tường của toàn bộ ngôi nhà đều có chủ đề hải lý, với những bức tranh sơn dầu mang hình chiếc thuyền buồm cũ, một vài mảnh kỷ niệm tuyệt đẹp của người Viking đã được tìm thấy trong những năm qua.

Đó là lý do tại sao nơi này được gọi bằng cái tên Vikings Landing. Nếu bạn là người thích phiêu lưu, thì đây có thể là nơi hoàn hảo cho bạn vì có nhiều hoạt động ngoài trời xa hoa như đi bộ, đi xe đạp, chèo thuyền hoặc câu cá. Khách sạn chỉ cách một số địa điểm mua sắm tuyệt vời khoảng 8 km.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan