Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Thời gian tốt nhất trong năm để đến thăm Ireland

Với lịch sử lâu đời, phong cảnh thiên nhiên phong phú, lễ hội sôi động, nhiều món ẩm thực và quán rượu độc đáo, Ireland luôn có những điều mới mẻ để khám phá bất cứ lúc nào trong năm bạn dự định tới đây.

Thời gian tốt nhất để thăm Ireland là khi nào?

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Ireland là tháng 5 đến tháng 6 hoặc giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, vì thời tiết khí đó tương đối dễ chịu với nhiệt độ cao trên 17 ° C. Tuy nhiên Ireland có khả năng mưa lớn vào bất kỳ tháng nào. Thay đổi thời tiết nhanh cũng thường xuyên diễn ra ở đây.

Thời tiết Ireland tốt nhất khi nào?

Mùa hè mang đến thời tiết ấm áp nhất và lượng mưa ít nhất cho Ireland. Nhiệt độ của mùa hè cũng được coi là cao, từ 15 ° C đến 19 ° C. Nhưng đối với nhiều người, đặc biệt là những người sống ở phía Nam, họ sẽ cảm thấy thời tiết kiểu này ôn hòa, thậm chí mát mẻ. Mùa hè Ireland cũng có nhiều ngày nắng hơn ngày mưa với 15 giờ có mặt trời trung bình một ngày.

Đây là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức các điểm tham quan ngoài trời, các lễ hội sôi động cũng như tất cả các điểm tham quan sẽ được mở, chẳng hạn như tham quan bằng thuyền và du ngoạn ngắm động vật hoang dã.

Thời gian tốt nhất để tham quan Ireland?

Thời gian tốt nhất để tham quan ở Ireland là vào tháng 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 10; khi đó nhiệt độ thường dao động từ 13 ° C đến 17 ° C và mùa du lịch không ở mức đỉnh điểm. Trong khi tháng 7 và tháng 8 có thể mang lại thời tiết thú vị. Mặc dù mưa có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở đây, nhưng bạn chỉ cần mang theo một chiếc ô hoặc áo mưa trùm đầu trong trường hợp thỉnh thoảng có mưa rào.

Kết quả hình ảnh cho Ireland

Thời gian tốt nhất để chơi golf?

Một kỳ nghỉ golf thường được tận hưởng tốt nhất trong khoảng từ tháng 5 đến giữa tháng 10. Tháng 4 có thể gặp thời tiết hỗn hợp với điều kiện ẩm ướt (mặc dù số ngày nắng không phải là hiếm).

Tháng 6 có thể là thời điểm tốt nhất để tham gia khóa học golf vì có thể chơi sớm nhất là 5 giờ sáng và muộn nhất là 10:30 sáng, nhờ vào những ngày nắng dài tuyệt vời của đất nước. Tháng 6 cũng là tháng mà các khóa học thường đông học viên nhất, với fairways và green trong hình dạng tuyệt vời.

Thời gian tốt nhất để tham quan các lễ hội?

Mùa hè mang đến vô số lễ hội cho Ireland, được tổ chức vào bất kỳ cuối tuần nào trong mùa. Những lễ kỷ niệm này có tất cả mọi thứ từ âm nhạc, thực phẩm, lướt sóng, hội chợ và đua ngựa.

Thời gian tốt nhất tiếp theo là vào khoảng Ngày Thánh Patrick giữa tháng 3 tại Dublin. Bạn hãy lên kế hoạch đến sớm, trước 9 giờ sáng, để xem cuộc diễu hành – sự kiện thu hút khoảng 450.000 đến trung tâm thành phố Dublin mỗi năm.

Thời gian tốt nhất cho một kỳ nghỉ lâu dài?

Thời gian tốt nhất trong năm để đến thăm Ireland cho một kỳ nghỉ lâu dài có giá hợp lý là vào mùa đông. Các khách sạn như Abbeyglen Castle ở Clifden, Connemara thường cung cấp các gói đặc biệt với mức giá hời vào thời điểm này trong năm, bao gồm một bữa sáng phong phú với giá dưới 200 đô la một đêm.

Kết quả hình ảnh cho ireland in christmas

Thời gian tốt nhất để ghé thăm mua sắm?

Mùa hè, ngay trước và sau kỳ nghỉ đông là thời gian tốt nhất để mua sắm ở Ireland. Một số dịp bán hàng mùa hè bắt đầu vào tháng 6, nhưng sự kiện này thực sự trở nên sôi động vào tháng 7 và tháng 8.

Mua sắm trước Giáng sinh là một cơ hội tốt để đạt được những món hời về mỹ phẩm và nước hoa vì chúng thường được đóng gói dưới dạng bộ quà tặng, mang lại giá trị tốt hơn so với khi bán riêng lẻ.

Mùa du lịch cao điểm Ireland vào thời gian nào?

Giữa tháng 6 đến tháng 8; tuần xung quanh Ngày Thánh Patrick 17 tháng 3 là thời gian du lịch cao điểm ở Ireland. Thời điểm này khách du lịch thậm chí đông hơn cả dân cư trên đảo, Do vậy vé máy bay, chi phí chỗ ở cũng đắt đỏ hơn.

Mùa du lịch thấp điểm Ireland vào thời gian nào?

Ngoài Ngày lễ Thánh Patrick và các ngày lễ Giáng sinh, thì ngành du lịch Ireland cũng không đến nỗi quá bân rộn. Mùa thấp điểm là thời gian rẻ nhất để ghé thăm Ireland. Đây cũng là thời điểm các điểm tham quan mở cửa hiếm khi đông đúc.

 

Bài viết liên quan