Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

 Ireland trở thành nơi nghỉ dưỡng mới cho những ngôi sao Hollywood

Ireland là điểm nóng nổi tiếng mới, một tạp chí toàn cầu có uy tín đã tuyên bố

Architectural Digest đã chỉ ra đất nước này là một trong những điểm đến yêu thích của những người giàu có và nổi tiếng sau khi một loạt các ngôi sao Hollywood hạng A đã đến bờ biển này trong vài tháng qua.

Công chúa nhạc pop người Mỹ Taylor Swift đã dành Giáng sinh ở Limerick trong khi George Clooney gặp người thân ở Midlands vào lễ Phục sinh. Sự hấp dẫn của một lâu đài Ireland cũng tỏ ra không thể cưỡng lại đối với ngôi sao nhạc pop lớn nhất nước Mỹ. Dường như Taylor Taylor Swift cũng là một fan hâm mộ của các lâu đài Ireland, khi cô ở lại lâu đài Glin với bạn trai Joe Alwyn cho Giáng sinh năm ngoái.

Kết quả hình ảnh cho taylor swift

Courteney Cox đã chia sẻ vào ngày 27 tháng 5 rằng cô đang ở khách sạn Lough Eske Castle ở Co Donegal. Ngôi sao của Friends – người có cộng sự là ca sĩ Ireland Snow Patrol, Johnny McDaid – đã ở lại lâu đài thế kỷ 17 được khôi phục ở 43 mẫu Anh.

Architectural Digest tiết lộ Mariah Carey đã ở trong căn hộ năm sao lớn nhất ở Dublin – James Joyce Suite trong khách sạn Intercontinental.

Tạp chí cho biết: Từ chính một trong những ban công đó, ca sĩ đã chia sẻ một đoạn video trên Instagram về cầu vồng Ireland. George Clooney đã nói về Ballyfin Demesne ở Co Laois – điểm trăng mật của Kim Kardashian và Kanye West – trong chương trình trò chuyện mạch khi anh trở về từ kỳ nghỉ lễ Phục sinh của mình.

Biệt thự The Regency là một tài sản của Ark và Chateaux với các hoạt động bao gồm cưỡi ngựa, câu cá trên hồ tư nhân, bắn cung. Hơn nữa, chỉ có 20 phòng trên 600 mẫu Anh.

Bất động sản Limerick Georgia thuộc sở hữu của Dominic West và Catherine Fitzgerald được đăng trên tạp chí năm ngoái.

Brad Braditt, John Travolta, Jack Nicholson và nhiều ngôi sao khác đã ở lại khu đất rộng 350 mẫu lịch sử ở lâu đài Ashford ở Co Mayo từng là nhà của gia đình Guinness.

Kết quả hình ảnh cho ireland

Thậm chí còn có tin đồn Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã dành tuần trăng mật đằng sau cánh cửa lâu đài.

Bên cạnh đó, một loạt các ngôi sao đã đến thăm Đảo Ngọc, ở trong một số chỗ ở tuyệt vời nhất hiện có.

Những bài đăng trên Instagram từ những người nổi tiếng có hàng triệu người theo dõi của họ đã thể hiện cái nhìn sâu sắc về cảnh đẹp Ireland.

Ireland – Cảnh đẹp mê hoặc khó chối từ

Ireland là một hòn đảo nhỏ tuyệt vời thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá ngoạn mục, những đồng cỏ xanh bất tận, hàng trăm con cừu, quán rượu có mặt khắp nơi.

Hầu hết các quán rượu tính giá hợp lý cho một thức uống và bữa ăn thịnh soạn. Đối với những người đam mê bia, bên cạnh loại bia Ireland điển hình của bạn như Guinness, bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt các loại bia thủ công chất lượng được cung cấp.

Kết quả hình ảnh cho Guinness

Ireland là một nơi tuyệt vời để sống nếu bạn là người thích đi bộ đường dài và cắm trại. Bởi vì quốc gia này có rất nhiều đường mòn đi bộ tuyệt vời, ở các vùng nông thôn và Công viên quốc gia như Công viên Quốc gia Killarney, Connemara, Dãy núi Wicklow và Công viên Quốc gia Glenveagh.

Nhiều người phàn nàn về thời tiết ẩm ướt của Ireland, nhưng nhờ vào vùng đất màu mỡ, xanh tươi này, Ireland đã sản xuất ra một loạt các món ăn tươi ngon tuyệt vời. Các đồng cỏ xanh tươi Ireland cũng tạo ra sữa, kem, sô cô la và phô mai tốt nhất trên thế giới.

Đến Ireland cho bạn cơ hội để hoàn toàn đắm chìm trong lịch sử và truyền thống. Người Ireland tự hào về di sản của họ và tôn vinh nó thông qua khiêu vũ, âm nhạc, thể thao và kể chuyện (seanchaí). Ireland chìm trong lịch sử, từ người cổ đại đến Kitô hữu sơ khai, Lãnh chúa thời Trung cổ và Người định cư thuộc địa. Bạn vẫn có thể thấy bằng chứng về những thời điểm này trong nghệ thuật thời kỳ đồ đá, tu viện, lâu đài và pháo đài vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Nhờ tất cả những điều tuyệt vời ở trên, Ireland nhiều lần được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu và thế giới, thu hút không chỉ các ngôi sao Hollywood mà ngay cả khách du lịch bình thường cũng rất yêu mến đất nước xinh đẹp này.

Bài viết liên quan