Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Du lịch Ireland đạt doanh thu 5,8 tỷ euro và 11,2 triệu lượt khách 2019

Năm 2019 là một năm thành công đối với ngành du lịch Ireland. Ước tính mới nhất chỉ ra rằng, vào cuối năm nay, du lịch nước ngoài sẽ tạo ra 5,8 tỷ euro cho nền kinh tế, được thúc đẩy bởi gần 11,2 triệu du khách nước ngoài và giúp hỗ trợ 325.000 việc làm trong cộng đồng trên đảo.

Nhận xét về số liệu do CSO công bố cho khách du lịch nước ngoài đến Ireland từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2019, Niall Gibbons, Giám đốc điều hành của Du lịch Ireland, cho biết: Số liệu của CSO cho thấy khách du lịch nước ngoài tăng + 1,5% trong 11 tháng đầu tiên năm 2019, khoảng 150.500 so với cùng kỳ năm 2018. Ireland đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhỏ khách du lịch từ Anh (+ 0,2%), hiệu suất khiêm tốn từ cả Châu Âu đại lục (+ 2%) và Bắc Mỹ (+ 1,6%) và khách du lịch từ các thị trường đường dài tăng + 5,6%.

Niall Gibbons, Giám đốc điều hành của Du lịch Ireland, tại buổi tổng kết cuối năm của Du lịch Ireland.

Một số điểm nhấm du lịch Ireland 2019

Ireland đã giành được giải thưởng du lịch lớn ở New York – Điểm đến tốt nhất ở Châu Âu – trong năm thứ sáu liên tiếp. Giải thưởng đã được trao cho Du lịch Ireland tối 12/12. Ireland đánh bại sự cạnh tranh gay gắt từ Ý, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Anh. Ireland cũng đã giành giải thưởng này vào năm 2014, 2015, 2016, 2017 và 2018.

Du lịch Ireland được bình chọn “Điểm đến tốt nhất” tại World Routes Awards 2019. Vào tháng 9, Du lịch Ireland đã chiến đấu với sự cạnh tranh gay gắt để giành chiến thắng lớn tại World Routes Awards, nhận giải thưởng “Điểm đến tốt nhất”. Các giải thưởng đã hoạt động được 25 năm và ghi nhận sự xuất sắc trong tiếp thị phát triển sân bay. Những người chiến thắng được quyết định bởi phiếu bầu của các hãng hàng không quốc tế.

Trong suốt cả năm, Du lịch Ireland đã thực hiện một loạt chương trình khuyến mãi, để thu hút sự chú ý của khách du lịch khắp nơi. Hàng ngàn cơ hội đã được tạo ra để du khách tiềm năng trên khắp thế giới đọc, nghe hoặc xem các thông điệp tích cực về Ireland. Du lịch Ireland ước tính rằng quảng cáo phương tiện truyền thông này có giá trị ước tính tương đương 157 triệu bảng.

Chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên của Ireland có tên “Fill Your Heart With Ireland” đạt khoảng 78 triệu người xem trên TV. Chiến dịch này nhằm mục đích tiếp tục làm mới trải nghiệm du lịch Ireland đối với người nước ngoài và có một loạt các điểm tham quan ít ghé thăm.

Kết quả hình ảnh cho Fill Your Heart With Ireland

Ireland cũng chi 350 triệu euro để tài trợ cho các nhà báo quan tâm đặc biệt, các blogger và những người có ảnh hưởng xã hội. Nhờ họ tạo ra hàng ngàn du khách tiềm năng trên toàn thế giới đọc, nghe hoặc xem các thông điệp tích cực về đảo Ireland.

Du lịch Ireland tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số – đặc biệt quan trọng trong việc tiếp cận và kết nối thường xuyên hơn với khán giả mục tiêu của. Du lịch Ireland hiện là hội đồng du lịch nổi tiếng thứ tư trên thế giới trên Facebook (khoảng 4,5 triệu người hâm mộ), số 4 trên Twitter (524.000 người theo dõi) và số 4 trên YouTube (gần 64 triệu lượt xem). Vào cuối năm nay, trang web quốc tế của Du lịch Ireland, www.Ireland.com, sẽ thu hút hơn 23 triệu khách.

Kết quả hình ảnh cho Fill Your Heart With Ireland

Nhắm mục tiêu kinh doanh du lịch xa xỉ cho đảo Ireland. Đầu tháng 12, 24 doanh nghiệp du lịch từ Ireland đã tham gia Du lịch Ireland tại Cannes, cho Thị trường Du lịch Sang trọng Quốc tế (ILTM) hàng năm. ILTM là một sự kiện chỉ dành cho ngành du lịch xa xỉ toàn cầu – nơi thu hút hơn 1.800 đại lý du lịch có ảnh hưởng và những người ra quyết định từ 80 quốc gia khác nhau, những người thiết kế hành trình du lịch sang trọng, độc đáo cho khách hàng quốc tế có giá trị cao của họ; cũng như các biên tập viên và nhà báo du lịch sang trọng từ khoảng 200 ấn phẩm quốc tế.

Gần đây, Ireland đã đưa ra chiến lược du lịch 3 năm cho giai đoạn 2020-2022 và kế hoạch tiếp thị cho năm tới. Mục đích là tăng doanh thu du lịch ở nước ngoài lên 6,54 tỷ euro (+ 13%) và số lượng khách đến 12 triệu (+ 7%), đến năm 2022. Du lịch Ireland nhằm mục đích truyền bá lợi ích của du lịch rộng rãi hơn trên đảo Ireland và để đảm bảo trải nghiệm của khách tìm đến tiếp tục đạt đẳng cấp thế giới.

 

 

Bài viết liên quan