Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Đến Ireland tháng 10, đừng bỏ lỡ lễ hội ẩm thực DublinTown 

Lễ hội ẩm thực và đồ uống DublinTown diễn ra tại Ireland từ 14-20/10 với nhiều sự kiện đáng chú ý. Đến với lễ hội DublinTown năm nay, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều loại thực phẩm và đồ uống đẳng cấp thế giới. Đây là một sự kiện khó quên cho bất kỳ ai yêu ẩm thực.

Lễ hội năm nay thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp địa phương. Họ sẽ mang đến nhiều món ăn, đồ uống cho công chúng thưởng thức. Sự kết hợp tuyệt vời của hoạt động sẽ diễn ra trong các nhà hàng, quán bar, quán cà phê và khách sạn rải rác khắp thành phố. Tất cả những trải nghiệm được liệt kê trên một trang web dành riêng cho lễ hội – foodanddrinkfest.ie. Mục đích chính của lễ hội này là để nhắc nhở công chúng về sự giàu có của ẩm thực thành phố và để tôn vinh các kỹ năng của những người đầu bếp, barista…chuyên nghiệp. Đây cũng là cơ hội để công chúng trải nghiệm các món và đồ uống mới mà họ hiếm khi có cơ hội được thưởng thức.

Những trải nghiệm thú vị về món ăn trong lễ hội Dublin Town

– 10 thực phẩm kỳ lạ nhất để ăn trước khi bạn chết tại Asia Marketdie: giá 40 euro

Hầu hết chúng ta đều ăn cùng một loại thực phẩm ngày này qua ngày khác, nhưng cứ thỉnh thoảng lại có một cơ hội để nếm thứ gì đó thực sự thú vị. Bạn sẽ thử 10 trong số những món ăn khác thường và hoang dã nhất trong ​​Danh sách ‘100 điều nên ăn trước khi chết’ nổi tiếng thế giới. Sự kiện diễn ra tại Chợ Châu Á trên Phố Drury, Dublin 2.

Gặp gỡ đầu bếp của Isabelle với Belsazer Cocktail: giá 60 euro

Trải nghiệm đặc biệt này bao gồm một bữa tối bốn món, với các loại cocktail Belsazar được phục vụ cùng với món khai vị của bạn vào cuối bữa ăn. Đầu bếp của Isabelle sẽ nói chuyện với bạn qua thực đơn, trong khi nhân viên pha chế chuyên nghiệp sẽ giải thích về những ly cocktail thú vị mà bạn sẽ thưởng thức.

– Bữa tối với rượu sâm banh Veuve Clicquot tại Café en Seine: giá 55 euro

Café en Seine đã kết hợp với thương hiệu rượu sâm banh mang tính biểu tượng Veuve Clicquot để tạo ra một bữa tối rượu sâm banh độc đáo. Bữa tối được tạo ra bởi đầu bếp chính Stephen Gibson và người sommelier nổi tiếng thế giới Julie Dupouy.

– Học làm món Thái với Đầu bếp trưởng Taweesak tại Saba: giá 50 euro

Đầu bếp trưởng Taweesak sẽ nấu ăn và giải thích cách làm một số món ăn Thái yêu thích của anh ấy. Đầu bếp cũng sẽ cho bạn thấy một số công thức nấu ăn mà bạn có thể thử ở nhà.

– Đi dạo quanh thị trấn Dublin và thưởng thức ẩm thực cùng Fab Food Trails: giá 60 euro

Kết hợp với Lễ hội thị trấn Dublin, Fab Food Trails mang đến cho bạn một chuyến đi dạo nhẹ nhàng 2,5-3 giờ quanh thành phố Dublin với một hướng dẫn viên địa phương. Nhóm của bạn được dừng lại, ăn uống tại sáu đến bảy địa điểm khác nhau tùy theo tuyến đường. Tất cả các điểm dừng của họ đều được lựa chọn cẩn thận để phản ánh ẩm thực truyền thống Ireland.

Những trải nghiệm thú vị về đồ uống trong lễ hội Dublin Town

– Nếm rượu whisky & Ăn tối tại Balfes: giá 45 euro

Lần đầu tiên, 4 nhà máy chưng cất rượu whisky có trụ sở tại Dublin đã cùng nhau tổ chức bữa tối gồm ba món chính cùng việc nếm rượu whisky ở Balfes tại The Westbury.

– Trải nghiệm nếm thử rượu tại 37 Dawson Street: giá 25 euro

Whiskey Bar xinh đẹp, nơi tự hào là một trong những lựa chọn lớn nhất của rượu whisky trong thành phố. Bạn sẽ được giới thiệu những điều thú vị về whisky và cơ hội để nếm một số loại whisky tốt nhất có sẵn ở cả Ireland và quốc tế.

– Đi bộ tìm hiểu lịch sử của bốn quán rượu ở trung tâm thành phố: giá 30 euro

Dublin nổi tiếng về văn hóa quán rượu. Các quán rượu của thành phố là một phần của kết cấu xã hội và trong chuyến đi bộ này, bạn sẽ tìm hiểu lịch sử của bốn quán rượu ở trung tâm thành phố độc đáo.

Những trải nghiệm thú vị về cà phê trong lễ hội Dublin Town

– Thưởng thức hương vị cà phê ngon nhất của Ireland với một tách cà phê tại Vice Coffee: giá 75, euro

Tham gia nhóm Vice Coffee để thưởng thức, nhâm nhi các loại cà phê ngon nhất thế giới đã được rang bởi một số nhà rang xay tốt nhất của Ireland. Họ sẽ có cà phê từ một số nhà rang xay đáng chú ý nhất trong cả nước, bao gồm 3FE, Brown rang, Cloud Picker, Full Circle, Lịch, SoMa, Bailie và hơn thế nữa.

– Nếm cà phê tại Kaph: giá 25 euro

Các chuyên gia baristas từ quán cà phê rất được yêu thích này sẽ chỉ cho bạn cách pha chế Carajillo hoàn hảo (thức uống cà phê nóng của Tây Ban Nha) và cà phê Baileys. Bạn cũng sẽ tìm hiểu nghệ thuật pha cà phê tuyệt vời trong khi bạn nếm thử một số loại cà phê ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Bài viết liên quan