Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Coi trọng nền giáo dục Anh cha mẹ hãy chọn cư trú Ireland (IIP)

Vương quốc Anh đã duy trì vị thế của mình trong suốt những năm qua là một quốc gia nổi tiếng về nền giáo dục (như các học viện lịch sử Oxford và Cambridge) từ lâu đã trở thành những người tiên phong trong việc đào tạo ra những tài năng tốt nhất trên thế giới.

nền giáo dục anh

Nền giáo dục Anh được đánh giá cao trên thị trường

Các bậc cha mẹ trên khắp thế giới mơ ước tạo điều kiện cho con cái họ có được bằng cấp danh giá của Vương quốc Anh, hay những người thực sự coi trọng giáo dục đại học biết rằng ít nơi nào có thể cạnh tranh được tiêu chuẩn giáo dục của quốc gia này. Vương quốc Anh cũng được mệnh danh là quốc gia tốt nhất cho nền giáo dục trong hai năm qua.

Như nền giáo dục huy hoàng ở Vương quốc Anh, trình độ Giáo dục ở Ireland hiện nay khiến thế giới khá kinh ngạc. Irealand là quốc gia EU nói tiếng Anh tự hào là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Đất nước có nền giáo dục chất lượng cao, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ra trường và hoạt động theo tiêu chuẩn của EU.

Để con cái các nhà đầu tư có thể được tận hưởng nền giáo dục tốt nhất có thể và phát huy hết tiềm năng của chúng, nhà đầu tư hãy lựa chọn tham gia Chương trình Nhà đầu tư Nhập cư Ireland (IIP). Chương trình không chỉ cung cấp cho con cái một lộ trình giáo dục đẳng cấp mà còn giúp nhà đầu tư tiết kiệm đáng kể chi phí giáo dục.

Chương trình IIP Ireland cho phép con bạn học tập ở Ireland và Anh

Sau Brexit, Vương quốc Anh và Ireland vẫn tiếp tục có một thỏa thuận theo Khu vực Đi lại Chung (CTA). Theo đó, các quyền liên quan giữa hai quốc gia, chẳng hạn như quyền làm việc, học tập, bỏ phiếu trong một số cuộc bầu cử nhất định, tiếp cận các phúc lợi xã hội và dịch vụ y tế, và đi lại tự do giữa hai khu vực tài phán vẫn còn.

Đối với các nhà đầu tư, IIP cung cấp cho con cái của họ 02 sự lựa chọn: Có thể theo đuổi việc học của mình tại Vương quốc Anh hoặc Ireland mà không gặp rắc rối trong việc đi lại.

nền giáo dục anh

Ireland và Vương quốc Anh đều là nơi có nền giáo dục hàng đầu

Vương quốc Anh và Ireland là quê hương của một số trường nổi tiếng và uy tín nhất thế giới ở cấp trung học/nội trú và đại học.

Tại Vương quốc Anh, Wycombe Abbey School, Westminster School, Brighton College được xếp hạng là ba trường trung học tốt nhất, công bố kết quả A-level ấn tượng với 85,7, 85,4 và 85,1%. Tại Ireland, Laurel Hill Coláiste FCJ, Scoil Mhuire và ColáisteÍosagáin là những trường trung học hàng đầu của đất nước với 96,4, 87,1 và 87% học sinh của họ tiến lên đại học.

Hệ thống trường học danh tiếng của Vương quốc Anh không chỉ áp dụng ở cấp trung học mà còn áp dụng ở cấp đại học. Dựa trên Bảng xếp hạng “20 trường đại học hàng đầu” trên thế giới của QS (Quacquarelli Symonds), 05 trường Đại học có trụ sở tại Vương quốc Anh đã lọt vào danh sách. Những trường xếp hạng cao này bao gồm Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Đại học Hoàng gia London, Đại học Cao đẳng London (UCL) và Đại học Edinburgh.

Đối với giáo dục Ireland, các doanh nhân tiềm năng hoặc sinh viên đầy tham vọng muốn theo đuổi các bằng cấp về quản trị kinh doanh sẽ khó tìm được một quốc gia tốt hơn Ireland. Đất nước này đang trở thành thung lũng silicon mới của thế giới khi ngày càng có nhiều người trong giới kinh doanh chuyển các trụ sở của họ đến Ireland.

Các viện giáo dục đại học như University College Cork, University College Dublin, và Trinity College Dublin là một số trong những trường tốt nhất trên thế giới. Trường đại học Dublin chuyên về khởi nghiệp, và là trường đại học số một trên toàn châu Âu về khởi nghiệp và kinh doanh.

Do đó, khá rõ ràng rằng chương trình IIP là cánh cửa để trẻ em có được nền giáo dục tinh vi nhất hiện có trên toàn thế giới.

Tiết kiệm chi phí học phí hơn một nửa

Ngoài việc theo học tại các trường Đại học tiếng Anh đẳng cấp thế giới, trẻ em trở thành công dân của Ireland có thể đủ điều kiện trở thành sinh viên đại học trong nước và trả học phí rẻ hơn rất nhiều so với sinh viên đi du học.

Đối với sinh viên đại học địa phương, học phí điển hình cho bằng đại học tại một trường Đại học tiếng Anh sẽ có giá tối đa là 9.250 bảng Anh mỗi năm. Ngược lại, những sinh viên quốc tế dự định theo học đại học tại Vương quốc Anh mà không phải là công dân Ireland hay Anh sẽ phải trả mức phí ở nước ngoài; có thể lên đến 26.000 bảng một năm. Do đó, sinh viên quốc tế cần phải chi nhiều hơn gần 03 lần cho cùng một bằng đại học tại cùng một trường đại học.

Tương tự như Vương quốc Anh, các trường Đại học ở Ireland tuân theo một cơ cấu học phí tương tự. Theo đó sinh viên bản xứ được yêu cầu trả mức phí trong nước và sinh viên quốc tế trả mức phí ở nước ngoài. Con cái của những người nộp đơn IIP không phải đợi cho đến khi họ có quốc tịch Ireland để trả mức giá sinh viên địa phương, vì những người có hộ khẩu (đóng dấu 4) là đủ điều kiện là sinh viên địa phương.

Ví dụ, tại Đại học Cao đẳng Dublin và Đại học Quốc gia Ireland, Galway, học phí sinh viên địa phương lần lượt là 6.700 € và 6.000 € một năm cho bằng đại học. Đối với một sinh viên quốc tế, cùng một bằng đại học tại hai cơ sở này sẽ là € 16.480 và € 12.750; nhiều hơn gấp 02 số tiền so với các bạn cùng lớp ở địa phương của họ.

Nhiều chương trình hỗ trợ và trao đổi sinh viên

Ngoài học phí thấp hơn, Ireland cung cấp hỗ trợ tài trợ cho sinh viên đại học theo sáng kiến ​​miễn phí Ireland. Trong đó cung cấp hỗ trợ cho các sinh viên cho việc học đại học. Sinh viên đủ điều kiện sẽ được yêu cầu trả một khoản phí đóng góp sinh viên chỉ 3.000 € mỗi năm. Với tốc độ này, học sinh sẽ nhận được sớm 50% học phí.

Một trong những yêu cầu bao gồm yêu cầu về quốc tịch. Những sinh viên muốn được hưởng lợi từ nguồn tài trợ đặc biệt này sẽ phải mang quốc tịch của một Quốc gia Thành viên EU, một quốc gia là quốc gia ký kết Hiệp định EEA, Liên đoàn Thụy Sĩ hoặc Vương quốc Anh.

Lợi ích đối với sinh viên tại Ireland không dừng lại ở đó. Công dân và cư dân Ireland có thể tham gia vào chương trình Erasmus toàn châu Âu; cung cấp trao đổi sinh viên, liên kết sinh viên, thực tập, học việc và kinh nghiệm làm việc trên khắp các quốc gia Châu Âu. Chương trình tuyệt vời này, mà công dân và cư dân Vương quốc Anh không còn có thể tham gia do Brexit, thu hút hơn 200.000 người mỗi năm. Con cái của bạn có thể nằm trong số đó nhờ tổ chức Ireland IIP.

nền giáo dục anh

Nhiều cơ hội việc làm sau ra trường tại Ireland

Ireland đã thu hút những người khổng lồ thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau đến quốc gia của mình, chẳng hạn như Amazon, Johnson & Johnson, Microsoft, Apple, nhà sản xuất vắc-xin COVID đầu tiên Pfizer, và nhiều hơn nữa.

Sự phong phú của các doanh nghiệp hàng đầu cùng với sự hấp dẫn của việc có được kinh nghiệm thực tế làm việc tại một trong số họ là động lực thu hút những sinh viên tham vọng nhất tiếp tục học tập tại Ireland.

IIP không chỉ là một nơi cư trú, đó là tương lai cho con cái của nhà đầu tư

Các nhà đầu tư muốn tối đa hóa cơ hội cho việc giáo dục con cái và khai thác tiềm năng của chúng ở cả Vương quốc Anh và Ireland nên xem xét chương trình IIP. Hiện nay, chương trình trở thành lựa chọn tối ưu và con đường dẫn đến một lối sống chất lượng cao và tương lai nhiều cơ hội.

Nếu bạn quan tâm đến các chương trình đầu tư định cư Ireland, hãy liên hệ với các chuyên gia di trú hoàn toàn miễn phí.

Hotline: 0902655499

https://www.imidaily.com/europe/parents-who-value-a-british-education-choose-irish-residency/

Bài viết liên quan