Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

10 địa điểm ở Ireland đẹp trong mùa đông

Không khí lạnh, mưa ẩm ướt và phố phường trông khá ảm đạm có thể là hình ảnh đặc trưng cho Ireland trong mùa đông, nhưng không thiếu những nơi tuyệt vời bù đắp cho những thiếu sót này. Nếu bạn đủ may mắn để đến Ireland vào mùa đông, đây là 10 địa điểm đẹp bạn phải ghé qua trong thời gian ở đây.

10. Belfast (Co. Antrim)

Vẻ đẹp của Belfast phát huy hết tiềm năng vào mùa đông và thực sự xứng đáng với vị trí là một trong 10 địa điểm đẹp nhất ở Ireland trong mùa đông. Tòa thị chính trở thành trung tâm của thị trấn với chợ Giáng sinh sôi động. Sự quyến rũ của thành phố tỏa sáng khi tuyết rơi trên các tòa nhà biểu tượng của Quảng trường Donegall.

Kết quả hình ảnh cho belfast ireland

9. Bãi biển Strandhill (Co. Sligo) để đi dạo mùa đông

Dãy núi Knocknarea hiện ra rộng lớn trên bãi biển Strandhill ở County Sligo mang đến bối cảnh hoàn hảo cho chuyến đi dạo mùa đông.

Sự yên tĩnh của vùng nước băng giá cùng không khí mùa đông lạnh lẽo đặc trưng của bãi biển vào mùa đông làm cho nó trở thành một nơi phải đến Ireland vào thời điểm này trong năm.

Kết quả hình ảnh cho strandhill beach ireland

8. Núi Morne (Co. Down) – viên ngọc mùa đông phương Bắc

Những dải đất rộng lớn của dãy núi Morne ở County Down có thể được nhìn thấy từ xa như Belfast và là một viên ngọc mùa đông ở phía Pắc của đất nước.

Nhiều đỉnh núi xuyên qua không khí mùa đông thường bị tuyết bao phủ và đóng vai trò là cảnh quan tuyệt đẹp cho thị trấn Newcastle.

Kết quả hình ảnh cho morne mountains ireland

7. Grafton Street (Co. Dublin) – để mua sắm lễ hội

Thủ đô lịch sử của Ireland có thể có một loạt các địa điểm trong danh sách này, nhưng không thứ gì vượt qua được Phố Grafton nổi tiếng là đẹp nhất vào mùa đông.

Khi nhiệt độ giảm, đèn Giáng sinh bật lên và các đồ trang trí lễ hội trang hoàng cho các cửa hàng khiến việc mua sắm Giáng sinh ở đường phố thời thượng nhất của Dublin trở nên thật ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho grafton street ireland dublin

6. Đền Mussenden (Co. Derry) – vách đá Giáng sinh

Được xây dựng vào năm 1785, Đền Mussenden tại Dốc xuống Demesne gần Castleknock ở Derry và nhìn ra bờ biển Derry trên một vách đá cao từ 120 ft trên mặt nước. Khi mặt đất bên dưới ẩn mình trong tuyết, Đền vẫn giữ được sắc thái vàng độc đáo của nó để cung cấp một khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở rìa phía Bắc Ireland.

5. Trung tâm thành phố Galway (Co. Galway) – một thành phố mang tinh thần Giáng sinh

Thành phố hàng đầu của Connacht thực sự là một cảnh tượng đáng chú ý trong những tháng mùa đông, khi thủ đô của County Galway trở nên sống động với thời kỳ lễ hội. Chợ Giáng sinh hàng năm của thành phố cung cấp khung cảnh hoàn hảo cho sự xuất hiện của mùa đông, trong khi các đường phố chính của trung tâm được bao bọc trong các đồ trang trí Giáng sinh.Kết quả hình ảnh cho Galway ireland

4. Cobh (Co. Cork) – cho một mùa đông đầy màu sắc

Cobh ở County Cork từ lâu đã là một trong những địa danh đáng chú ý nhất của Ireland, nhưng thị trấn nổi tiếng này có thêm vẻ đẹp vào mùa đông.

Những dãy nhà màu sắc mang tính biểu tượng bị che phủ bởi tuyết trắng rơi trên mái nhà, đã làm sáng thị trấn trong những tháng lạnh nhất của nó.

Kết quả hình ảnh cho Cobh ireland

3. Vườn Powerscourt (Co. Wicklow) – cho xứ sở mùa đông

Được tạo thành từ 47 mẫu Anh, vườn Powerscourt là vườn đẹp nhất Ireland khi tuyết rơi. Ở đằng xa là Núi Sugarloaf, trong khi khuôn viên của nó có rất nhiều cây cối và hồ nước để biến đây thành một trải nghiệm mùa đông không đáng để bỏ qua.

Kết quả hình ảnh cho Powerscourt ireland winter

2. Croagh Patrick (Co. Mayo) – nơi gặp gỡ tôn giáo và mùa đông

Một trong những nơi đẹp nhất ở Ireland trong mùa đông là Croagh Patrick ở County Mayo, một trong những địa điểm hành hương quan trọng nhất của Ireland. Khi mùa đông khắc nghiệt xé toạc những chiếc lá và màu sắc của chúng, màu trắng sáng của những đỉnh núi thực sự mang lại cho miền Tây Ireland sự sống.

Kết quả hình ảnh cho Croagh Patrick ireland winter

1. Núi Errigal (Co. Donegal) – cho vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp

Các địa điểm đẹp nhất ở Ireland trong mùa đông là Núi Errigal, cao 751 mét ở quận Tir Chonaill và là đỉnh lớn nhất của Donegal.

Errigal được bao phủ trong một lớp tuyết trong suốt những tháng mùa đông, mang đến sự phản chiếu độc đáo của Dunlewey Lough bao quanh nó.

Kết quả hình ảnh cho Errigal moutain ireland winter

 

Bài viết liên quan